Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa

16:37 25/01/2020

Tối 24/01 (tức 30 Tết âm lịch), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý – 2020.

Đến thăm Trung tâm Cấp cứu 115 tại xã An Đồng, huyện An Dương, Phó Chủ tịch UBND thành phố động viên, chia sẻ những khó khăn vất vả của các cán bộ, y bác sỹ tại đây. Lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cán bộ y tế Trung tâm trong thời gian qua, đồng thời đề nghị các cán bộ, y bác sỹ được phân công, nghiêm túc thực hiện ca trực, sẵn sàng ứng cứu bệnh nhân khi có yêu cầu, đảm bảo vận chuyển bệnh nhân đến các cơ sở y tế nhanh chóng, an toàn nhất, đặc biệt trong những ngày Tết.

 

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thăm bệnh nhân đang điều trị bệnh tại BV Hữu nghị Việt - Tiệp

Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm Khoa Hồi sức cấp cứu ngoại thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, nơi chăm sóc các bệnh nhân nặng phải nằm tại bệnh viện qua đêm giao thừa. Tại đây, Phó Chủ tịch thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh, tin tưởng, yên tâm vì đã có các y bác sĩ luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh. 

 

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà cán bộ Trung tâm cấp cứu 115

Phó Chủ tịch tặng quà và chúc Tết đội ngũ y bác sĩ đã hy sinh hạnh phúc gia đình vào thời khắc thiêng liêng này để ở bên chăm lo cho người bệnh.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích