Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam kiểm tra công tác chuẩn bị tại các khu cách ly người có nguy cơ nhiễm Covid-19

11:04 01/08/2020

Sáng 1-8, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP kiểm tra công tác chuẩn bị các cơ sở cách ly tập trung người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam hỏi thăm sức khỏe các trường hợp cách ly tại Trung đoàn 836 (Ảnh Xuân Hạ)

Đến kiểm tra cơ sở cách ly tại Trung đoàn 836, Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, hiện đang thực hiện cách ly cho 40 trường hợp có nguy cơ nhiễm Covid-19 do mới đi từ vùng dịch Đà Nẵng trở về, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các trường hợp thuộc diện cách ly, mong mọi người ổn định tâm lý, khắc phục khó khăn, bất tiện trong giai đoạn này, giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các các quy định về cách ly, bảo đảm cách ly 14 ngày.

Người cách ly được đo thân nhiệt, theo dõi sức khỏe hàng ngày

 Phó Chủ tịch UBNN TP cũng lưu ý, huyện Thủy Nguyên, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Trung đoàn 836 trang bị đầy đủ cơ sở, vật dụng sinh hoạt thiết yếu hàng ngày, đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho người cách ly tại đây.

Cơ sở cách ly tại Trung đoàn 836, núi Đèo, Thủy Nguyên

Cũng trong sáng nay,  Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam đã đến kiểm tra cơ sở cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Du lịch, huyện An Dương và Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng trên địa bàn quận Lê Chân.

Các cơ sở cách ly y tế tập trung trên địa bàn thành phố chuẩn bị đầy đủ về trang thiết bị, sẵn sàng đón người đến cách ly

Phó Chủ tịch UBND TP ghi nhận và biểu dương công tác phòng chống dịch của các địa phương và các cơ sở. Đồng thời, yêu cầu các địa phương triển khai mua sắm trang thiết bị, vật dụng, vật tư y tế cần thiết để phục vụ cho công tác cách ly, chậm nhất đến 12h trưa ngày 2-8 phải hoàn thành để sẵn sàng đón người đến cách ly

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam kiểm tra cơ sở cách ly tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Giao lực lượng công an, quân sự đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ các đối tượng cách ly; các y bác sĩ đảm bảo công tác chăm sóc, theo dõi sức khỏe hàng ngày để có thể nắm bắt nhanh các dấu hiệu của người bệnh nếu có, kịp thời thực hiện công tác điều trị, tránh lây nhiễm trong cộng đồng.

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông