Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

08:38 01/10/2020

Chiều 30-9, nhân dịp Tết Trung thu 2020, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP đã đi thăm, tặng quà trẻ em trên địa bàn quận Hồng Bàng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan của thành phố và lãnh đạo quận Hồng Bàng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thăm em Hoàng Tiến Đạt (22/40 Hạ Lý, phường Hạ Lý, Hồng Bàng)

          Thăm, tặng quà em Hoàng Tiến Đạt, ở tại số nhà 22/40 Hạ Lý (phường Hạ Lý/ Hồng Bàng), Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam bày tỏ vui mừng trước những kết quả học tập của em Hoàng Tiến Đạt, dù gia đình thuộc diện cận nghèo, bố bị bệnh thuộc diện trợ cấp xã hội, vẫn vượt qua hoàn cảnh khó khăn, trở thành một trong những học sinh tiêu biểu của nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thăm em Nguyễn Vũ Quang Anh (3/26 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, Hồng Bàng)

          Thăm, tặng quà em Nguyễn Vũ Quang Anh, học sinh lớp 7A3 Trường THCS Hồng Bàng, ở tại ngõ 3/26 Lý Tự Trọng (phường Minh Khai/ Hồng Bàng), Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam chia sẻ những khó khăn với em Quang Anh, từ khi còn nhỏ đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, ở với ông bà nội già yếu. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP động viên em Nguyễn Vũ Quang Anh cố gắng vượt qua điều kiện khó khăn, chịu khó học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

          Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam cũng đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố, phối hợp với các cấp chính quyền địa phương, tiếp tục quan tâm đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, không để các em chịu thiệt thòi so với mặt bằng chung của xã hội, thể hiện sâu sắc hơn nữa chính sách ưu việt của Đảng và Nhà nước đối với trẻ em.

                                                                                                    LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích