Phó Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại quận Đồ Sơn

21:36 21/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 21-1, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND TP cùng đại diện lãnh đạo các ngành liên quan đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Đồ Sơn.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành thăm, tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Sinh

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Sinh, sinh 1928, ở TDP 2 phường Vạn Hương. Bà Sinh có 7 người con trong đó có 1 con trai là liệt sỹ. Các con còn lại của bà đã xây dựng gia đình và sống riêng. Hiện bà đang sinh sống trong ngôi nhà được hỗ trợ xây mới theo Quyết định 22 và Nghị quyết 32.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cùng đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình bà Đinh Thị Vuông

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Đinh Thị Vuông, sinh 1957, ở TDP 6, phường Vạn Hương. Bà Vuông là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn,bản thân sức khỏe yếu, đang điều trị ung thư và không có việc làm ổn định.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà gia đình ông Lưu Đình Bốn, sinh 1952, ở TDP Tiền Phong, phường Ngọc Hải, là thương binh hạng 2/4. Bản thân ông Bốn luôn chấp hành tốt các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào của TDP và UBND phường.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cùng đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình ông Lưu Đình Bốn

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch UBND TP cùng đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2020. Đồng thời chúc các gia đình đón năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông