Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam thăm, chúc mừng Trường Đại học Hải Phòng

10:06 21/11/2018

Sáng 20-11, Trường Đại học Hải Phòng tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2018) và gặp mặt các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường. Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự và chúc mừng.

Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Hải Phòng

Đọc diễn văn kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Thị Hiên, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, trong suốt gần 60 năm qua, Trường Đại học Hải Phòng không ngừng lớn mạnh, đã đào tạo cung cấp cho đất nước hàng vạn kỹ sư, cử nhân sư phạm, kinh tế, kỹ thuật chất lượng cao.

Từ chỗ chỉ có vài trăm sinh viên với mấy chục cán bộ, giảng viên, đến nay lưu lượng HSSV các hệ luôn đạt trên 10.000 người với hơn 700 cán bộ, giảng viên, nhân viên. Nhà trường đã luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố và đất nước, được xã hội đánh giá cao và được Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hải Phòng nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2018)

Có được thành tựu đó là nhờ công lao của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Thế hệ các thầy cô giáo các trường tiền thân của trường đã và mãi là những tấm gương sáng vượt mọi khó khăn, đưa nhà trường từng bước phát triển vững chắc.

Lãnh đạo Trường Đại học Hải Phòng tặng hoa chúc mừng các thế hệ cán bộ, giảng viên tiêu biểu nhà trường qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hải Phòng nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982*20-11-2018). Nhân dịp này, lãnh đạo Trường Đại học Hải Phòng cũng tặng hoa chúc mừng các thế hệ cán bộ, giảng viên tiêu biểu nhà trường qua các thời kỳ.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông