Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP biểu dương CAH Vĩnh Bảo, CAH Kiến Thụy: Tiếp tục thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa bảo đảm ANTT, vừa chủ động chống dịch tốt

14:32 10/04/2020

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP đã biểu dương Công an hai huyện Vĩnh Bảo, Kiến Thụy làm tốt trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” - vừa đảm bảo ANTT, vừa phối hợp với các ngành phòng chống dịch Covid-19.

Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà Công an huyện Vĩnh Bảo

Sáng 10-4, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP đã đi thăm, tặng quà Công an hai huyện Vĩnh Bảo và Kiến Thụy có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19 thời gian vừa qua.

Ngay từ khi xuất hiện dịch Covid-19, Công an thành phố đã triển khai đến Công an các đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch đảm bảo chủ động, hiệu quả.

Khi dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp Công an các cấp đã chủ động thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Công an thành phố về thực hiện các giải pháp mạnh về phòng chống dịch bệnh. Từ đó, lực lượng Công an nhiều đơn vị, địa phương đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh này.

Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà Công an huyện Kiến Thụy

Trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo có 1 chốt phòng dịch cửa ngõ thành phố, nằm trên tuyến giao thông từ Thái Bình đi các tỉnh phía Nam với lưu lượng phương tiện giao thông đông nhất trong các chốt cửa ngõ thành phố. Trên địa bàn huyện Kiến Thụy có 6 chốt phòng dịch của huyện.

Thời gian qua, Công an các huyện đã triển khai lực lượng tham gia làm tốt nhiệm vụ tại chốt của thành phố, chốt của huyện và xã. Bên cạnh đó, lực lượng Công an, thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của giám đốc CATP về tuần tra kiểm soát sau 22 giờ. Trong đó, Công an huyện Vĩnh Bảo đã bắt một nhóm đối tượng sử dụng ma túy; Công an xã đã giải tán nhóm 23 đối tượng đá gà, phát hiện và xử phạt 30 trường hợp không đeo khẩu trang…

Đồng chí Phó Giám đốc CATP chỉ đạo tăng cường đảm bảo ANTT, phòng chống dịch Covid-19

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, đồng chí Phó Giám đốc, Thượng tá Bùi Trung Thành biểu dương biểu dương, đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của Công an hai huyện đã chủ động trên tuyến đầu của công tác phòng chống dịch. Đồng chí nhấn mạnh, lực lượng Công an có hai nhiệm vụ: vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa phối hợp với các ngành để phòng chống dịch Covid-19.

Mặc dù dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, đến nay, Hải Phòng vẫn là địa bàn “trắng”, chưa xuất hiện dịch bệnh. Trong những nỗ lực chung của toàn thành phố, có những đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an.

Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch, như: qua kiểm tra, có quán karaoke vẫn mở cửa đón khách hát, nhiều người đến nơi công cộng không đeo khẩu trang... bất chấp lệnh cấm của Chính phủ, của thành phố. 

Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu Công an hai huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong phòng chống dịch, đặc biệt là kiểm soát phương tiện ra vào các chốt cửa ngõ thành phố;  công tác tuần tra, kiểm soát sau 22 giờ…; đồng thời, cầu tăng cường công tác phòng chống nguy cơ lây nhiễm, trước tiên là từ CBCS, phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch…

Nhân dịp này, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP trao quà tặng Công an hai huyện Vĩnh Bảo, Kiến Thụy, mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông