Phong cách mới - Hiệu quả mới: Phòng PC64-CATP và CAQ Đồ Sơn cấp trên 100 CCCD cho gia đình chính sách

09:17 02/05/2017

CBCS Phòng PC64 làm thủ tục cấp CCCD tại phường Bàng La

Ngày 27-4, tại trụ sở UBND phường Bàng La, Phòng PC64-CATP phối hợp với CAQ Đồ Sơn tổ chức cấp CCCD cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo trên địa bàn.

Trên 100 công dân đã được CBCS Phòng PC64-CATP và Đội Cảnh sát QLHC về TTXH - CAQ Đồ Sơn hướng dẫn làm các thủ tục cấp mới CCCD. Do đặc thù địa bàn ở xa trung tâm, nên nhiều người dân thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi không có điều kiện đến trụ sở CAQ Đồ Sơn làm các thủ tục cấp mới thẻ CCCD, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các giao dịch dân sự, hành chính của người dân. Do đó, khi được cấp CCCD ngay tại trụ sở UBND phường, người dân rất vui mừng và xúc động trước tinh thần phục vụ nhân dân của CBCS.

Đây là một trong những hoạt động được Phòng PC64 CATP thực hiện thường xuyên nhằm thiết thực thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và chào mừng các ngày lễ lớn của thành phố cũng như cả nước diễn ra trong tháng 5, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ.

TD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông