Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP: Tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19

10:05 25/03/2020

Sáng 25-3, tại Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP (PK02) tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19. Đến dự có Thượng tá Thái An Châu – Phó Trưởng phòng và Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Quyền – Phó Giám đốc Bệnh viện CATP.
Các đại biểu dự hội nghị

Phòng PK02 được giao nhiệm vụ thông qua công tác tuần tra, kiểm soát lưu ý phát hiện các phương tiện vận tải, hành khách, hàng hóa có nguy cơ, điều kiện, yếu tố liên quan đến dịch Covid – 19 để báo cáo kịp thời Giám đốc CATP, các cơ quan chức năng. Phối hợp với các đơn vị bạn, cơ quan chức năng đảm bảo ANTT tại 2 khu cách ly là Bệnh Viện Việt Tiệp 2, Trường Cao đẳng Du lịch; phối hợp với Bệnh viện CATP kiểm soát và thực hiện việc đo thân nhiệt cho những người ra vào các mục tiêu bảo vệ và khu vực trung tâm CATP.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Quyền – Phó Giám đốc Bệnh viện CATP phổ biến các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của thành phố, Giám đốc CATP, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng PK02 đã quán triệt đến toàn thể CBCS về diễn biến tình hình dịch bệnh để chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa tại đơn vị, gia đình, bản thân mỗi CBCS cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với cộng đồng; không hoang mang, lo ngại quá mức hay chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch.

Phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19 tới CBCS

Trước diễn biết phức tạp, khó lường của dịch Covid – 19 đang lan rộng trên phạm vị toàn cầu, tại hội nghị, CBCS đơn vị đã được nghe Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Quyền quán triệt, hướng dẫn chi tiết, cụ thể các biện pháp phòng dịch Covid – 19. Qua đó góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức, hiểu biết cho đội ngũ CBCS trước tình hình, diễn biến mới, phức tạp của dịch bệnh. Từ đó phát huy tinh thần xung kích của lực lượng, sát cánh cùng ngành Y tế, các cấp chính quyền địa phương quyết tâm phòng chống hiệu quả dịch bệnh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông