Phòng Cảnh sát môi trường (PC05)-CATP: Trao 1.000 khẩu trang vải tặng thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn

17:58 29/04/2020

Nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn cho các học sinh đến trường học sau thời gian giãn cách xã hội, chiều 29-4, Phòng PC05 – CATP tổ chức chương trình thăm, tặng quà thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn.

 

Phòng PC05 thăm, tặng quà thầy trò trường THPT Lê Quý Đôn

 

Tại chương trình, đoàn công tác đã trao 1000 khẩu trang vải, 1 thùng nước rửa tay và 25 bộ quần áo kháng khuẩn tặng cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Lê Quý Đôn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc của các CBCS phòng PC05, được thầy và trò nhà trường trân trọng đón nhận.

Hoạt động không chỉ cùng chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch, mà còn xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân đẹp trong lòng dân; tạo được sức lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng.

 

Hoạt động đã góp phần chung tay cùng cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Lê Quý Đôn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Được biết, với chức năng nhiệm vụ là phòng, ngừa ngăn chặn đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường và cũng là lực lượng nằm trong BCĐ phòng, chống dịch của thành phố, thời gian qua, các CBCS phòng PC05 luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn chủ động phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân đẩy mạnh công tác tuyên tuyền tới đông đảo quần chúng nhân dân thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Đồng thời, tích cực tham gia trực chốt tại các cửa ngõ ra vào thành phố, góp phần đẩy lùi dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông