Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP: Khánh thành và đưa vào hoạt động bộ phận Một cửa

18:29 20/07/2021

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2021), hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (4/10/1961 – 4/10/2021) và 20 năm Ngày Toàn dân PCCC (4/10/2001 – 4/10/2021),

chiều 20-7, Phòng PC07 CATP tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào hoạt động Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế Một cửa, Văn thư và Phòng Trực ban tiếp dân ở khu trung tâm đơn vị. Tới dự có các đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP; Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP cùng đại diện lãnh đạo 1 số phòng nghiệp vụ CATP.

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Bình – Trưởng Phòng PC07 CATP nhấn mạnh: Xác định công tác cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự của lực lượng Công an nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng là khâu đột phá để tạo môi trường thuận lợi, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân đến đầu tư, kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ

Bộ phận Một cửa, Văn Thư, Phòng Trực ban tiếp dân Phòng PC07 được xây dựng hoàn chỉnh bằng sự tự chủ của đơn vị và nguồn vốn xã hội hóa.

Đơn vị đã tiến hành đầu tư các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu hoạt động theo quy định, góp phần tạo ra diện mạo mới, hình ảnh văn minh, lịch sự, hiện đại của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng và hình ảnh Công an Hải Phòng nói chung khi tiếp và giải quyết công việc của công dân.

Thời gian tới, Phòng PC07 tiếp tục nghiên cứu, xây dựng hoàn thiện và ban hành Quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế Một cửa, cụ thể đưa 19/19 (tỷ lệ 100%) thủ tục hành chính ra giải quyết ở bộ phận Một cửa; nghiên cứu, tiến tới ứng dụng giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công ở cấp độ 3, cấp độ 4 (giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng); đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại khác, niêm yết công khai đầy đủ các thủ tục hành chính, số điện thoại phản ánh kiến nghị, hòm thư góp ý… tại bộ phận Một cửa.

Cùng với đó, CBCS đơn vị không ngừng nâng cao thái độ ứng xử, giao tiếp, nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết các thủ tục hành chính đảm bảo thuận lợi nhất phục vụ người dân và doanh nghiệp…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông