Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP tặng quà các chốt phòng chống dịch Covid-19

11:55 18/04/2020

Ngày 17-4, đoàn công tác của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP do Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tham gia chốt phòng chống dịch liên ngành trên địa bàn thành phố. Cùng tham gia đoàn có Thượng tá Phạm Văn Dũng, Phó trưởng Phòng PX03-CATP.

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn trao quà cho các lực lượng tại trạm quốc lộ 391 (liên tỉnh Hải Dương - TP. Hải Phòng)

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại 3 chốt phòng chống dịch ở: trạm chốt quốc lộ 391, liên tỉnh Hải Dương - TP. Hải Phòng; chốt chân cầu Nghìn, Quốc lộ 10, huyện Vĩnh Bảo; chốt chân cầu Đá Bạc, huyện Thủy Nguyên.

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ trao quà cho các lực lượng tại chốt chân cầu Nghìn, Quốc lộ 10

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã chia sẻ những khó khăn của các lực lượng đang thực thi nhiệm vụ. Đây đều là những chốt có mật độ phương tiện, người từ các tỉnh, thành ra vào Hải Phòng lớn, gây cho lực lượng chức năng nhiều khó khăn, vất vả, nhất là vào giờ cao điểm.

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã tặng 400 khẩu trang, 30 bộ quần áo y tế, 60 chai nước sát khuẩn tay nhanh, 3 thùng nước muối súc miệng cùng nhiều phần quà khác cho 3 điểm chốt.

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn trao quà cho các lực lượng tại chốt chân cầu Đá Bạc, huyện Thủy Nguyên

Đây là những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm đồng đội, đồng chí của tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP nhằm  góp phần cổ vũ, động viên các lực lượng tiếp tục đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông