Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Thuỵ Hương (Kiến Thuỵ)

11:47 23/07/2022

Chiều 21-7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 * 21-7-2022) các tổ chức đoàn thể Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH–CATP gồm: Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn đơn vị phối hợp với Đoàn Thanh niên CAH Kiến Thuỵ tổ chức dâng hương, làm cỏ, dọn vệ sinh môi trường Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thuỵ Hương, Kiến Thuỵ và thăm, tặng quà các gia đình Liệt sĩ trên địa bàn xã.

Đoàn công tác làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang

Trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, đất nước ta có hàng triệu Anh hùng, Liệt sĩ anh dũng ngã xuống cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tên tuổi của các anh đã đi vào sử sách, tạc nên những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn công tác đã kính cẩn dâng nén hương thơm, vòng hoa tươi thắm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ – những người con ưu tú của địa phương đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Được biết, Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thuỵ Hương có 12 phần mộ Liệt sĩ CAND.

Đoàn công tác làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang

Trước anh linh của các anh, đoàn công tác nguyện hứa: Luôn học tập, làm theo 6 Điều Bác Hồ dạy CAND; đoàn kết thống nhất nội bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; góp phần giữ vững ANCT, TTATXH địa phương; hết lòng phục vụ Nhân dân, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh…

 Ngay sau lễ dâng hoa, dâng hương, đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên các đơn vị đã phối hợp với cấp uỷ, chính quyền và các tổ chức chính trị, xã hội địa phương tổ chức làm cỏ, dọn vệ sinh môi trường toàn bộ khu vực nghĩa trang.

Các thành viên trong đoàn công tác phối hợp dọn vệ sinh môi trường tại nghĩa trang

Cũng nhân dịp này, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, các tổ chức đoàn thể Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên, trao quà tri ân 3 gia đình Liệt sĩ hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ trên địa bàn xã Thuỵ Hương, gồm: gia đình cụ Phạm Văn Tể (102 tuổi) là bố Liệt sĩ Phạm Đức Nghễ; gia đình cụ Nguyễn Thị Đột (90 tuổi) là mẹ Liệt sĩ Phạm Văn Lối và gia đình cụ Phạm Thị Nhựa (97 tuổi) là mẹ Liệt sĩ Nguyễn Văn Ao, đều ở thôn Phương Đôi, xã Thuỵ Hương, Kiến Thuỵ.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cụ Phạm Văn Tể (102 tuổi) - bố Liệt sĩ Phạm Đức Nghễ

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Đột (90 tuổi) - mẹ Liệt sĩ Phạm Văn Lối 
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cụ Phạm Thị Nhựa (97 tuổi) - mẹ Liệt sĩ Nguyễn Văn Ao

Đoàn công tác chúc các cụ có thật nhiều sức khoẻ, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; động viên con cháu chấp hành nghiêm mọi đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; thi đua học tập, lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích