Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp: Trao thưởng 58 con cán bộ, chiến sĩ

17:53 20/07/2023

Trong khuôn khổ Hoạt động hè, Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023 của CATP Hải Phòng và nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-2023), sáng 20-7, Ban chỉ đạo hè - Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp tổ chức trao thưởng cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trong đơn vị. Dự chương trình có Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ CATP; Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP, Trung tá Nguyễn Ngọc Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn CATP cùng Đảng ủy, lãnh đạo, Chỉ huy các đội công tác, Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở, Hội phụ nữ, Công đoàn cơ sở và toàn thể các cháu là con CBCS trong đơn vị.

 

Các đại biểu than dự lễ trao thưởng

Trong năm học vừa qua, đã có 58 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Kết quả này là niềm tự hào cho cả đơn vị và gia đình các CBCS.

Thượng tá Nguyễn Thanh Lộc - Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp trao quà tặng con các CBCS đạt thành tích cao trong học tập
Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ CATP trao quà tặng con các CBCS đạt thành tích cao trong học tập
Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP trao quà tặng con các CBCS đạt thành tích cao trong học tập

Thay mặt Đảng ủy, Thượng tá Nguyễn Thanh Lộc - Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp đã động viên, khích lệ tặng quà 58 cháu. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và chương trình văn nghệ tạo không khí sôi động.

Thượng tá Nguyễn Thanh Lộc - Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp phát biểu tại lễ trao thưởng

Hoạt động này nhằm tôn vinh những thành quả của các cháu trong học tập, đồng thời gắn kết tình cảm giữa đơn vị, gia đình CBCS và các con. Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần nuôi dưỡng niềm tin, yêu thương và lòng biết ơn của các cháu đối với cha mẹ, gia đình và xã hội.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích