Phòng Hậu cần - CATP: Khai mạc hè và tặng quà con nuôi công đoàn, con thương binh liệt sỹ

08:41 23/07/2020

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, thiết thực tri ân gia đình chính sách và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, chiều tối 22-7, Phòng Hậu cần - CATP tổ chức chương trình Khai mạc hè năm 2020 và chương trình “Kết nối yêu thương” để gặp mặt tặng quà các cháu là con thương binh liệt sỹ, con nuôi công đoàn, con công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh xuất sắc. Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP dự và chung vui cùng tập thể Phòng Hậu cần và các cháu nhỏ.

Thượng tá Bùi Xuân Trường, Trưởng phòng Hậu cần - CATP tặng quà con CBCS có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020

Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Bùi Xuân Trường, Trưởng phòng Hậu cần - CATP cho biết, năm học 2019-2020, tuy ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, con em cán bộ chiến sỹ Phòng Hậu cần - CATP vẫn nỗ lực cố gắng, đạt được nhiều thành tích cao, với 182 học sinh giỏi.

Đặc biệt, có 10 cháu đạt giải cao trong các đợt thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố và các giải thi do các đơn vị trong và ngoài nước tổ chức. Để chúc mừng những thành tích xuất sắc đó, đơn vị đã trao những suất quà dành tặng các cháu, góp phần khuyến khích tinh thần học tập, chăm ngoan của con em CBCS toàn đơn vị.

Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP tặng quà con em thương binh, bệnh binh, liệt sỹ

Diễn ra vào đúng dịp kết thúc năm học 2019-2020 và chào mừng 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chương trình Khai mạc hè năm 2020 của Phòng Hậu cần được tổ chức lồng ghép chương trình Kết nối yêu thương của Công đoàn đơn vị.

Theo đó, Công đoàn phòng Hậu cần đã tặng 20 suất quà cho con các thương binh, liệt sỹ, 5 suất quà cho các cháu là con nuôi công đoàn và 6 suất quà cho con đoàn viên Công đoàn có thành tích cao trong học tập.

Thượng tá Nguyễn Đình Thanh, Phó Trưởng phòng Hậu cần tặng quà các bé là con nuôi công đoàn

Chương trình Khai mạc hè năm 2020 và chương trình “Kết nối yêu thương” của Phòng Hậu cần đã thiết thực động viên con em CBCS toàn đơn vị chăm ngoan, học tập tốt, là chỗ dựa vững chắc để bố mẹ yên tâm công tác, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị và Công an thành phố.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông