Phòng Hậu cần (Bệnh viện CATP) – CAQ Đồ Sơn: Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

15:37 26/07/2020

Sáng 26-7, CAQ Đồ Sơn phối hợp với Phòng Hậu cần (Bệnh viện CATP) tổ chức chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn. Tới dự chương trình có các đồng chí: Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP; Hoàng Xuân Minh – Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban CATP; đại diện lãnh đạo quận Đồ Sơn.

 

Các đồng chí: Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP, Hoàng Xuân Minh - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cùng các đại biểu thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khăn phường Ngọc Xuyên

Đây là hoạt động chào mừng 73 năm ngày truyền thống lực lượng Y tế CAND; hướng tới kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND; 75 năm ngày truyền thống lực lượng CAND; 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ; chào mừng Đại hội Đảng các cấp và hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Chương trình diễn ra trong một ngày với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. Gần 200 người dân là đối tượng chính sách, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đã được các y, bác sĩ, các chiến sĩ có mặt tại chương trình ân cần hỏi thăm, động viên, giúp làm thủ tục giấy tờ cần thiết và tiến hành thăm khám, tư vấn phát thuốc miễn phí.

 

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP phát biểu tại chương trình

 

Trong quá trình khám, các đối tượng chính sách, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn còn được làm xét nghiệm đường máu, siêu âm, điện tim… Đối với các trường hợp bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường, các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn các cụ, các bác về cách sử dụng thuốc hiệu quả. Bên cạnh đó, các chiến sỹ công an còn tuyên truyền, hướng dẫn người dân phòng tránh một số bệnh thường gặp trong cuộc sống hằng ngày và điều trị bệnh tuân thủ lời khuyên của bác sỹ.

 

Các y, bác sỹ, CBCS hướng dẫn người dân làm thủ tục giấy tờ cần thiết

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng của CBCS Công an quận Đồ Sơn và Phòng Hậu cần (Bệnh viện CATP), thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Qua đó càng thắt chặt tình quân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng người dân và được chính quyền địa phương biểu dương, ghi nhận.

Ngân Hoàng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông