Phòng Hậu cần CATP: Hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại tỉnh Quảng Ngãi

16:13 14/12/2020

Căn cứ vào Kế hoạch số 143-KH/ĐTN về việc tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021, các CBCS Phòng Hậu cần - CATP vừa thực hiện chuyến đi tình nguyện tại xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Đoàn do Thượng tá Nguyễn Thị Ngọc Yến, Phó trưởng phòng Hậu cần CATP làm trưởng đoàn.

Thượng tá Nguyễn Thị Ngọc Yến trao máy lọc nước và học bổng tặng các trường học trên địa bàn thị xã Đức Phổ

Tại thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, CBCS Phòng Hậu cần - CATP đã phối hợp với lực lượng công an địa phương thực hiện chương trình tình nguyện, hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Cụ thể, đoàn đã  hỗ trợ sửa mái nhà cho gia đình chị Phạm Thị Nhật Tính tại thôn Vạn Trung, xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi với tổng giá trị là 20 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng 2 máy lọc nước và 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập tại Trường Tiểu học và THCS xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi với tổng giá trị 25 triệu đồng.

Thượng tá Nguyễn Thị Ngọc Yến, Phó Trưởng phòng Hậu cần CATP trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn cũng trao 2 máy lọc nước và 20 suất học bổng tặng các em học sinh khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc tại Trường Tiểu học số 1 Phổ Thạnh, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi với tổng giá trị là 25 triệu đồng.

Ngoài ra, để hỗ trợ UBND xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ làm công tác cứu hộ, cứu nạn, Phòng Hậu cần CATP đã tặng UBND xã Phổ Châu 15 thùng mì tôm, 10 thùng lương khô và một phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Đối với mỗi CBCS của Phòng Hậu cần CATP, chuyến đi tình nguyện đến thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi là một hành trình đầy ắp nghĩa tình, từ đó nâng cao trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái của mỗi cá nhân trong việc giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Bảo Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích