Phòng khám đa khoa Hải Phòng (Số 33 Kỳ Đồng- Hồng Bàng, Hải Phòng) từ ngày 2-5 triển khai khám bệnh cho người có BHYT

09:03 02/05/2019

Với phương châm chăm sóc sức khỏe cộng đồng là nhiệm vụ hàng đầu, từ ngày 2-5, Phòng khám đa khoa Hải Phòng (Số 33 Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) chính thức triển khai khám bệnh cho bệnh nhân có BHYT.

Khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Hải Phòng, các bệnh nhân có BHYT sẽ được khám bệnh với những kỹ thuật, phương pháp khám bệnh không ngừng được nâng cao và hoàn thiện.

Bệnh nhân có BHYT khi đến khám sẽ được hưởng mọi chính chính theo đúng quy định của nhà nước. Với một số dịch vụ yêu cầu, bệnh nhân sẽ phải đóng thêm số tiền chênh lệch giữa đơn giá của phòng khám và mức bảo hiểm thanh toán.

Phòng khám đa khoa Hải Phòng có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu mới từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức cùng cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm và thâm niên trong nghề, giúp bệnh nhân phát hiện sớm và chính xác các tiềm ẩn có thể phát triển thành bệnh lý.

Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa: nội tiết (tiểu đường, tuyến giáp), tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, huyết học, nội tổng hợp, thận tiết niệu, chẩn đoán hình ảnh… Phòng khám phối hợp với đội ngũ bác sỹ đầu ngành của BV Bạch Mai (Hà Nội), tổ chức khám chuyên khoa cho bệnh nhân vào thứ 7, chủ nhật theo lịch trong tháng và từng tuần.

Phòng khám đa khoa Hải Phòng cũng đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng quát, được xây dựng phù hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân, gia đình, học sinh, sinh viên, người nước ngoài…

Đặc biệt, với thế mạnh về hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, Phòng khám thực hiện được những xét nghiệm kỹ thuật cao, giúp phát hiện sớm các loại ung thư : tuyến giáp, tuyến tiền liệt, gan, phổi, dạ dày, đại tràng, tụy, vòm họng, thực quản, cổ tử cung, vú, buồng trứng…

Với chi phí chỉ từ 200.000- 300.000 đồng/gói xét nghiệm, khách hàng chỉ mất khoản chi phí thấp để tầm soát một số loại ung thư sớm, độ chính xác cao, nhận kết quả ngay trong ngày, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Các bệnh nhân  đến khám tại Phòng khám đa khoa Hải Phòng còn được đội ngũ nhân viên hướng dẫn và đón tiếp chu đáo từ khâu tiếp nhận hồ sơ khám bệnh và trả kết quả.

Với sự tận tâm, trách nhiệm, hết lòng vì người bệnh, trình độ năng lực, chuyên môn cao, Phòng khám đa khoa Hải Phòng 33 Kỳ Đồng xứng đáng là sự lựa chọn tin cây của người dân thành phố và các khu vực lân cận trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông