Phòng PA72-CATP: Sôi nổi giao hữu thể thao

15:26 10/06/2018

Chiều 9-6, tại sân Noucamp Đầm Vuông (quận Đồ Sơn) đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa Phòng PA72-CATP và Công ty CP thương mại Đầu tư và hợp tác quốc tế (TICO JSC).

Chương trình giao hữu bóng đá là hoạt động thiết thực do Đoàn thanh niên và Trạm Công an cửa khẩu Sân bay quốc tế Cát Bi (Phòng PA72-CATP) tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của Công ty TNHH TM và Dịch vụ du lịch Trường Anh, nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948*11-6-2018).

Tặng hoa động viên cho các đội tuyển trước giờ thi đấu

Qua đó, chương trình giao lưu thể thao góp phần tuyên truyền, hướng dẫn doanh nghiệp các quy định trong công tác quản lý xuất nhập cảnh, quản lý người nước ngoài, nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng, hai đội tuyển đến đã mang đến những màn đấu ấn tượng, hấp dẫn cho khán giả yêu bóng đá. Hoạt động giao hữu thể thao cũng giúp cho cán bộ chiến sĩ có cơ hội rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện tốt công tác chuyên môn, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Phòng PA72 với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích