Phòng PA81-CATP: Khởi động công trình thanh niên năm 2018

09:02 27/03/2018

Sáng 21-3, Đoàn thanh niên Phòng An ninh kinh tế (PA81-CATP) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và khởi động công trình thanh niên năm 2018.

Tại lễ kỷ niệm, đoàn viên thanh viên Phòng PA81 đã cùng nhau ôn lại truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những cống hiến xứng đáng của thế hệ trẻ trong suốt 87 năm qua. Nhân dịp này, hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước và thành phố thi đua lập thành tích trong tháng Thanh niên, Chi đoàn PA81 đã khởi động công trình thanh niên năm 2018 với tên gọi “Nuôi heo đất - Kết nối những tấm lòng”.

Chi đoàn PA81 trao heo đất tiết kiệm cho đại diện đoàn thanh niên các Đội công tác

Theo đó, 100% cán bộ đoàn viên tham gia công trình sẽ tự nguyện đóng góp kinh phí theo tháng dưới hình thức “nuôi heo đất tiết kiệm”, đồng thời vận động xã hội hóa, huy động nguồn kinh phí từ các nguồn lực xã hội.

Nguồn kinh phí quyên góp và vận động sẽ được sử dụng vào các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, góp phần động viên, hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí cán bộ đoàn viên trong lực lượng công an Hải Phòng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài ra, Chi đoàn PA81 phấn đấu trong thời gian tới công trình thanh niên của đơn vị sẽ góp phần tạo kinh phí giúp xây dựng và sửa chữa ít nhất 1 nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng trên địa bàn thành phố.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông