Phòng PA83 tổ chức tọa đàm "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"

15:44 11/08/2017

Chiều 10-8, Đoàn thanh niên Phòng PA83-CATP tổ chức tọa đàm với chủ đề “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Tại cuộc tọa đàm, các Đội nghiệp vụ Phòng PA83 đã trình bày 4 bài tham luận tập trung vào chủ đề Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, trong đó cụ thể hóa vào từng lĩnh vực công tác do từng Đội phụ trách.

Đại tá Vũ Đức Thành, Trưởng Phòng PA83 góp ý với các tham luận tại tọa đàm

Đại tá Vũ Đức Thành, Trưởng Phòng PA83 góp ý với các tham luận tại tọa đàm

Tiêu biểu gồm các tham luận: “Phong cách người CAND bản lĩnh trong thi hành công vụ” của Đội An ninh Y tế; “Phong cách người CAND bản lĩnh về chính trị” của Đội An ninh dân chính Đảng; “Phong cách người CAND bản lĩnh trong quan hệ xã hội và trong sinh hoạt cộng đồng” của Đội An ninh Giáo dục; “Phong cách người CAND nhân văn, vì nhân dân phục vụ” của Đội An ninh văn hóa.

CBCS phát biểu tham luận tại tọa đàm

Thông qua tọa đàm, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng PA83 đã trực tiếp tham gia góp ý, nhận xét các tham luận, qua đó giúp đội ngũ CBCS trẻ nâng cao hơn nữa bản lĩnh, đạo đức, lối sống văn hóa, tư thế, lễ tiết, tác phong, ứng xử văn minh lịch sự, luôn có ý thức phục vụ nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Cuộc vận động lớn do Giám đốc CATP phát động.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích