Phòng PC64: Tặng quà, chúc Tết gia đình CBCS mắc bệnh hiểm nghèo

22:01 04/02/2018

Chiều 1-2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (PC64-CATP) đã tới thăm hỏi, động viên và chúc Tết gia đình Thiếu úy Trần Thu Hà, sinh 1992, là cán bộ Đội 3, Phòng PC64 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Từ tháng 6-2016, Thiếu úy Trần Thu Hà có biểu hiện sốt cao, chân tay co giật, các bác sĩ Bệnh nhiệt đới Trung ương chuẩn đoán cô mắc bệnh Viêm não Nhật Bản B. Đây là căn bệnh nguy hiểm, để lại di chứng nặng nề về thần kinh. Hiện nay thiếu úy Hà đã được gia đình đưa về nhà riêng chăm sóc, điều trị tại thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo.

Lãnh đạo Phòng PC64 trao quà động viên gia đình thiếu úy Thu Hà

Trong thời gian chữa bệnh, gia đình thiếu úy Hà luôn được Giám đốc CATP, tập thể Phòng PC64 và các đơn vị trong Công an thành phố quan tâm động viên, tặng sổ tiết kiệm và phát động ủng hộ kinh phí chữa bệnh cho gia đình.

Nhân dịp Tết 2018, tập thể CBCS Phòng PC64 đã chung tay quyên góp số tiền 13.550.000 đồng để động viên, chia sẻ với hoàn cảnh của thiếu úy Hà. Đội 3 Phòng PC64, Đoàn thanh niên Phòng PC64 và Hội Phụ nữ CATP cũng có phần quà để động viên gia đình cố gắng khắc phục khó khăn trong việc chữa trị, giúp thiếu úy Hà sớm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích