Phòng PC81: Công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm đối với CBCS

11:23 28/06/2018

Sáng 27-6, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự&hỗ trợ tư pháp (PC81) - CATP đã tổ chức lễ công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm đối với sỹ quan, hạ sỹ quan, lao động hợp đồng của đơn vị năm 2018. Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP đến dự.

 Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP trao quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm đối với CBCS Phòng PC81

   Buổi lễ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm đến niên hạn cho 21 đồng chí là CBCS, lao động hợp đồng của đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP thay mặt lãnh đạo CATP chúc mừng các đồng chí CBCS Phòng PC81 được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này, khẳng định đây là sự quan tâm, ghi nhận quá trình công tác, cống hiến và những nỗ lực cố gắng của lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo CATP đối với các đồng chí.

Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Phòng PC81 – CATP cần tiếp tục vượt qua khó khăn thách thức, đoàn kết một lòng, ra sức rèn luyện, phấn đầu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp trên địa bàn thành phố, trước mắt là việc chuẩn bị chu đáo các mặt công tác thực hiện Đề án “tha tù trước thời hạn có điều kiện cho người đang chấp hành án phạt tù” đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao trong thực tiễn.

  Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ 

Trung tá Nguyễn Qúy Dương, cán bộ Phòng PC81 được thăng hàm phát biểu cảm tưởng

Thượng tá Nguyễn Thanh Lộc, Trưởng Phòng PC81 phát biểu tại buổi lễ

THẾ KHOA

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông