Phòng PK02: Điều động 6.500 lượt CBCS tổ chức tuần tra vũ trang

20:49 04/08/2019

Sáng 31-7, đoàn công tác của CATP do Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra công tác 6 tháng đầu năm 2019 của Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP(PK02).
ss

Đại tá Vũ Minh Sơn, Trưởng Phòng PK02 báo kết quả công tác của đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2019

6 tháng đầu năm 2019, Phòng PK02-CATP đã chủ động nắm bắt tình hình; huy động hơn 16.200 lượt CBCS canh gác bảo vệ an toàn các mục tiêu quan trọng trên địa bàn thành phố; thực hiện 111 yêu cầu với 544 lượt CBCS phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương bảo vệ an toàn các đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, các đoàn công tác của các bộ, ngành, địa phương, các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại Hải Phòng; tăng cường 435 lượt CBCS bảo vệ an toàn các yêu cầu đặc biệt khác; điều động hơn 6.500 lượt CBCS tổ chức tuần tra vũ trang, kiểm tra hành chính, xử lý trên 140 trường hợp vi phạm về TTATXH.

ss

Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP  phát biểu chỉ đạo

Cùng với đó, Phòng PK02 thường xuyên duy trì công tác chấp hành Điều lệnh CAND; tổ chức cho CBCS tập luyện kỹ, chiến thuật, nghiệp vụ; tăng cường công tác ứng trực, sẵn sàng phối hợp đảm bảo ANTT và thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác của thành phố.

Tại cuộc kiểm tra, thay mặt lãnh đạo CATP, Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được trong 6 tháng qua của Phòng PK02.

Đồng chí yêu cầu CBCS của đơn vị trong thời gian tới cần hoàn thiện các phương án luyện tập, xử lý các tình huống đảm bảo TTATXH trên địa bàn; kiểm tra, quản lý chặt chẽ các trang thiết bị chiến đấu; khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông