Phòng Quản lý xuất nhập cảnh: Giúp công dân tìm lại tài sản thất lạc

17:08 16/01/2019

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (PA08-CATP) vừa nhận được Thư cảm ơn của chị Hoàng Thị Thúy, sinh năm 1995, là kế toán của Công ty V. (trụ sở ở Văn Cao, quận Hải An), về việc chị được CBCS đơn vị giúp đỡ tìm và trả lại tài sản bị thất lạc.

Trước đó, vào sáng 11-1, chị Hoàng Thị Thúy đến trụ sở Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh để hoàn thành các thủ tục liên quan đến việc cấp hộ chiếu cá nhân. Tuy nhiên khi ra về, chị Thúy đã để quên tại khu vực tiếp công dân của đơn vị nhiều tài sản có giá trị, trong đó có 2 con dấu chức danh, 1 dấu tròn công ty và 1 quyển séc của Công ty nơi chị đang làm việc.

Đến trưa cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, là cán bộ Đội Quản lý nhập cảnh Phòng PA08 đã phát hiện thấy tài sản chị Thúy để quên tại trụ sở. Ngay sau đó, đơn vị đã tiến hành xác minh thông tin của người bị đánh mất tài sản và tổ chức trao trả tài sản cho chị Hoàng Thị Thúy ngay trong ngày.

CBCS Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh trao trả tài sản cho chị Hoàng Thị Thúy

Qua sự việc trên, chị Hoàng Thị Thúy đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh nói chung và cảm ơn các CBCS của đơn vị nói riêng đã nhiệt tình, trách nhiệm, thể hiện tinh thần “vì nhân dân phục vụ”, giúp đỡ chị tìm lại được tài sản quan trọng bị thất lạc.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích