Phường An Biên (quận Lê Chân): Xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang tại Chợ Tam Thuật

21:29 26/08/2020

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, thời gian qua, UBND quận Lê Chân đã giao Công an quận, các phòng, cơ quan, UBND các phường căn cứ chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền được giao, tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân không áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
Hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách

 Theo đó, sáng ngày 26-8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 phường An Biên tổ chức ra quân tiến hành xử phạt hành chính đối với các trường hợp không đeo khẩu trang tại Chợ Tam Thuật ( Ngõ 186 Hai Bà Trưng). Qua đó, phường đã xử phạt 6 trường hợp vi phạm với tổng số tiền là 1.000.000 đồng.

BCĐ phòng chống dịch phường An Biên xử phát các trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường

Qua kiểm tra nhận thấy, thời gian gần đây, người dân trên địa bàn đã nâng cao ý thức phòng, chống dịch COVID-19, chủ động đeo khẩu trang khi ra đường, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trong thời gian tới, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường An Biên tiếp tục tăng cường công tác vận động, tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời  xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông