Phường Đằng Hải (Hải An): Khánh thành cải tạo ngõ theo cơ chế hỗ trợ xi măng

17:17 13/06/2018

Sau hơn 1 tháng thi công nâng cấp cải tạo, mới đây, UBND phường Đằng Hải tổ chức khánh thành ngõ 237 Đằng Hải. Tới dự có các đồng chí: Trần Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Lương Hồng Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, Lê Thị Diệp, Chủ tịch UBMTTQ phường cùng đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể phường, tổ trưởng, bí thư chi bộ TDP số 4 và gần 100 hộ gia đình sinh sống tại ngõ 237.

Lãnh đạo phường Đằng Hải cắt băng khánh thành ngõ 237 Đằng Hải

Thực hiện chủ trương của thành phố, chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận Hải An trong thực hiện cơ chế hỗ trợ xi măng để làm đường giao thông tại khu vực nội đô, phường Đằng Hải đã tổ chức rà soát các ngõ đã xuống cấp để có kế hoạch làm mới và nâng cấp, cải tạo một số ngõ.

Qua rà soát, phường Đằng Hải xác định ngõ 237 thuộc tổ dân phố số 4 là một trong những con ngõ cần được làm mới cả hệ thống thoát nước và nền mặt đường.

Trong ngõ có gần 100 hộ dân sinh sống, do quá trình xây dựng từ lâu nên hiện nay ngõ này cũng đã bị xuống cấp, mặt ngõ thấp hơn nhiều so với mặt đường, úng lụt liên miên mỗi mùa mưa về, gây khó khăn cho sinh hoạt của bà con nhân dân sống quanh con ngõ này.

Để hoàn thành ngõ 237, dự kiến số xi măng hỗ trợ là trên 65 tấn.

Phường đã chỉ đạo chi bộ tổ dân phố họp bàn với dân thống nhất về chủ trương với phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm, trên tinh thần thành phố hỗ trợ xi măng, bà con nhân dân đóng góp công sức, tiền của để mua cát đá sỏi làm lại hệ thống thoát nước cũng như làm mới hoàn toàn ngõ 237.

Tại buổi lễ khánh thành, đồng chí Trần Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tập thể nhân dân ngõ 237 trong việc cải tạo nâng cấp ngõ, đồng thời đề nghị người dân giữ gìn, bảo quản ngõ đi chung.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích