Phường Đằng Hải (Hải An): Tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ GPMB

16:03 22/07/2018

Sáng 20-7, HĐND phường Đằng Hải (Hải An) tổ chức kỳ họp thứ 7, khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021 nhằm đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; bàn và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

HĐND phường Đằng Hải tổ chức kỳ họp thứ 7, khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021

6 tháng đầu năm 2018, tổng giá trị sản xuất 4 nhóm ngành kinh tế trên địa bàn phường đạt gần 800 tỷ đồng, đạt 59,8% kế hoạch năm. Phường tập trung thực hiện nhiệm vụ GPMB, tăng cường quản lý đất đai, quản lý trật tự đô thị, không để xảy ra các trường hợp xây dựng không phép, sai phép, trái phép. Văn hóa - xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tăng cường và ổn định.

Tại kỳ họp, hoạt động  chất vấn và trả lời chất vấn đã được thực hiện trong không khí dân chủ, trách nhiệm. HĐND phường yêu cầu UBND phường chỉ đạo các bộ phận chuyên môn nghiêm túc thực hiện giải quyết các kiến nghị của cử tri và những vấn đề kết luận của Chủ tọa kỳ họp tại phiên chất vấn của kỳ họp này.

Hầu hết các ý kiến thảo luận chủ yếu tập trung và xoay quanh một số vấn đề về: tăng cường các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội địa phương, công tác thu, chi ngân sách; tăng cường, quản lý việc cấp phép xây dựng phải đảm bảo mỹ quan đô thị;  một số kiến nghị liên quan đến tình hình ANTT, ATGT, vệ sinh an toàn thực phẩm, VSMT …

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao trước nhân dân và với những đóng góp tích cực, trí tuệ của các vị đại biểu HĐND, kỳ họp thứ 7, HĐND phường khóa 2 đã thành công tốt đẹp. Các nội dung của kỳ họp được thảo luận, biểu quyết trách nhiệm, dân chủ, công khai.

HẢI HẬU - VŨ LIỄU

 

                                                                                            

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông