Phường Đồng Quốc Bình (quận Ngô Quyền) trao quà Tết tặng các gia đình khó khăn

18:43 25/01/2024

Phát huy nét đẹp truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùng lá rách, chia sẻ lúc khó khăn, chiều ngày 25/1, UBND phường Đồng Quốc Bình (quận Ngô Quyền) tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương, tết xum vầy” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

Các đại biểu dự chương trình

Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo phường Đồng Quốc Bình, các nhà hảo tâm cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đồng chí Lưu Thị Bích Thuỷ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường ghi nhận tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm

Tại chương trình, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường đã phối hợp cùng các tổ chức, cơ quan, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân chung tay trao 250 suất quà tới những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Thượng tá Phạm Văn Công - Phó Trưởng Công an quận Ngô Quyền trao quà cho các gia đình
Đại diện ban lãnh đạo Agribank trao quà cho các gia đình
 Đại diện công ty Dhp Land trao quà cho các gia đình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lưu Thị Bích Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường gửi lời cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan, đoàn thể, các nhà hảo tâm đã góp phần mang xuân yêu thương đến với người dân trên địa bàn phường Đồng Quốc Bình.

Đồng chí Lưu Thị Bích Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại chương trình
Đồng chí Phạm Văn Đông - Phó Bí thư Đảng uỷ phường trao quà cho các gia đình

 

Đại diện Công ty TNHH XNK TM DV Hân Trang trao quà cho các gia đình
Đại diện Công ty TNHH XNK TM DV Hân Trang trao quà cho các gia đình

Đã nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Đồng Quốc Bình luôn coi trọng công tác an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn, xem đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng bộ, chính quyền phường, đặc biệt là dịp Tết cổ truyền của dân tộc để “Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”, đồng thời giúp các gia đình vơi bớt những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông