Phường Đồng Quốc Bình trao 121 suất quà Tết

16:51 20/01/2020

Với phương châm để mọi người, mọi nhà đều có Tết, phát huy truyền thống “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, chiều 20-1, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đồng Quốc Bình (quận Ngô Quyền) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết xum vầy”.

Niềm vui của các hộ dân khi nhận quà dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tại đây, 121 phần quà, mỗi phần có giá trị từ 300.000-500.000 đồng, gồm gạo, tiền mặt và các nhu yếu phẩm đầy ắp nghĩa tình từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã được trao tới các nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Được biết, nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Đồng Quốc Bình luôi coi trọng công tác an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn, xem đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng bộ, chính quyền phường.

Trao quà các hộ chính sách dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên của phường Đồng Quốc Bình duy trì nhiều năm qua

 Sự quan tâm, chăm lo của các cấp chính quyền, nhà hảo tâm thông qua hoạt động trên đã kết nối những trái tim yêu thương, tấm lòng nhân ái làm ấm lòng các đối tượng chính sách, người nghèo trong dịp Tết, xuân về. Được biết, đây là hoạt động rất có ý nghĩa được phường tổ chức hàng năm, qua đó góp phần động viên, giúp đỡ các hộ khó khăn trên địa bàn phường được đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích