Phường Hải Thành (quận Dương Kinh): Triển khai mô hình “Giáo dục, hướng thiện người lầm lỗi hòa nhập cộng đồng”

09:11 13/08/2019

Phường Hải Thành, quận Dương Kinh vừa tổ chức sơ kết thực hiện mô hình “Địa bàn trắng về ma túy” giai đoạn 2 và xây dựng mô hình “Giáo dục, hướng thiện người lầm lỗi hòa nhập cộng đồng”.

Biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong thực hiện mô hình hình “Địa bàn trắng về ma túy” giai đoạn 2 trên địa bàn phường Hải Thành

Phát huy những thành tích đạt được trong giai đoạn 1, việc thực hiện mô hình “Địa bàn trắng về ma túy” giai đoạn 2 từ năm 2015-2019 trên địa bàn phường Hải Thành tiếp tục đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn ngày càng phát triển sâu rộng, hiệu quả.

Ra mắt Ban chỉ đạo mô hình “Giáo dục, hướng thiện người lầm lỗi hòa nhập cộng đồng”

Công tác tuyên truyền phòng chống ma túy tiếp tục được coi trọng và có những nét mới.

Các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua

Công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy tiếp tục được tăng cường, trong đó lực lượng Công an phường đã luôn thể hiện được vai trò nòng cốt.

CAP Hải Thành phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ CAQ Dương Kinh tăng cường tấn công, truy bắt, xử lý các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về ma túy, không chỉ riêng ở Hải Thành mà còn ở các địa bàn giáp ranh…

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện mô hình hình “Địa bàn trắng về ma túy” giai đoạn 2 trên địa bàn phường Hải Thành đã được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Tại hội nghị, phường Hải Thành triển khai thực hiện mô hình “Giáo dục, hướng thiện người lầm lỗi hòa nhập cộng đồng” với sự chung tay của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn và hoàn thành nhiệm vụ quản lý người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương.

Mô hình có ý nghĩa lớn trong việc tạo điều kiện thuận lợi để người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương có việc làm, có thu nhập nuôi sống bản thân, đóng góp cho xã hội, không còn thái độ mặc cảm, sớm ổn định cuộc sống, phòng ngừa tái phạm tội…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông