Phường Hàng Kênh (Lê Chân): Xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

14:27 08/08/2020

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới, UBND thành phố yêu cầu từ 0h00’ ngày 6/8/2020, CATP chỉ đạo công an các địa phương xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Sáng 8-8, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, tổ chức ra quân tuyên truyền cho người dân về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới và xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo quy định.

CAP Hàng Kênh nhắc nhở người dân chấp hành đeo khẩu trang khi ra đường

Tại buổi ra quân, lãnh đạo phường Hàng Kênh, Ủy ban MTTQ, Hội Phụ nữ, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên phường đã phát khẩu trang miễn phí, phát tờ rơi tuyên truyền tới người dân về những biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như:

Trong buổi ra quân, lực lượng chức năng đã tiến hành nhắc nhở và xử phạt một số trường hợp vi phạm.

Lực lượng chức năng xử phạt người dân không đeo khẩu trang khi ra đường

Trong quá trình xử phạt, nhắc nhở, cán bộ phường cũng phổ biến, tuyên truyền người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường, tại nơi công cộng. Công tác xử phạt do không đeo khẩu trang được người dân đồng tình ủng hộ để bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch bệnh.

Hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách

Nhân dịp này, phường Hàng Kênh cũng chỉ đạo Ủy ban MTTQ phường và các đoàn thể phường tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, cài đặt ứng dụng Bluezone phát hiện tiếp xúc gần.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông