Phường Hoàng Văn Thụ và Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng: Trao gạo, nhu yếu phẩm tặng người nghèo bị ảnh hưởng bởi Covid-19

19:23 15/04/2020

Sau 3 đợt trao, đến chiều 15-4, đã có 76 lọ nước rửa tay, 150 đôi găng tay, 620 gói xà phòng, 4,43 tấn gạo, 324 thùng mì tôm, 249 chai dầu ăn, 249 gói mì chính, 249 gói đường, 618 gói súp, 42 thùng sữa, 70 thùng nước uống, 83 gói bánh kẹo, 250 cân thịt, ủng hộ bằng tiền mặt 9.000.000 đồng; tổng trị giá 249.638.000 đồng đã được trao đến tận tay những người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại phường Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng).

Đồng chí Nguyễn Hữu Thanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Quận uỷ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN quận trao quà người dân nghèo 

Đây là hoạt động phối hợp giữa Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Công an phường Hoàng Văn Thụ, Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đóng góp công sức, tiền và sản phẩm gửi tới hỗ trợ người dân nghèo đang gặp khó trong mùa dịch Covid-19.

Đại diện Ngân hàng Liên Việt trao 150 suất quà qua UBND phường Hoàng Văn Thụ đến người dân khó khăn

Trong đợt 2 (sáng 15-4) và đợt 3 (chiều 15-4), hàng trăm suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm, như: bột canh, thịt, đường, nước mắm… được trao cho người nghèo, người già neo đơn, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn và những người gặp khó khăn, không có thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND phường Phạm Thị Xuân Hòa trao quà

Thiếu tá Phạm Đức Dương, Đội trưởng Đội CSGT-TT quận Hồng Bàng xúc động cho biết: "Từ khi có dịch bệnh Covid-19, nhiều hàng quán tạm dừng hoạt động. Bị ảnh hưởng nhiều nhất là những người nghèo nên những phần quà như vậy rất cần thiết đối với họ lúc này.

Trung tá Nguyễn Thị Minh Phương, Đội phó Đội CSGT-TT trao quà tặng người khó khăn trong dịch Covid-19

Với sự quan tâm, sẻ chia của các cấp chính quyền địa phương, sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp nhà hảo tâm, tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an đã góp phần giúp người nghèo vơi đi những khó khăn trong cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thiếu tá Trần Vĩnh Hải, Trưởng CAP Hoàng Văn Thụ trao quà

Trao quà tại các chốt kiểm soát y tế tại tổ dân phố

Tại lễ trao quà, lãnh đạo, CBNV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hoàng Văn Thụ và các CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định của Nhà nước để phòng, tránh dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Trao quà tại các chốt kiểm soát y tế tại tổ dân phố

Trước đó, với tinh thần chung tay phòng chống dịch Covid-19, phường Hoàng Văn Thụ đã vận động nhiều đợt ủng hộ và tổ chức trao quà tại các chốt kiểm soát y tế tại các tổ dân phố. Các suất quà tặng tại các chốt này là các thiết bị bảo hộ, dung dịch sát khuẩn, như: khẩu trang, nước rửa tay khô, xà phòng, găng tay, nước uống và các suất quà tặng những gia đình khó khăn…

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông