Phường Máy Chai (Ngô Quyền): Trao tặng 289 suất quà Tết

19:32 19/01/2019

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 18-1, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) tổ chức chương trình trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn và thanh niên sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn phường.

Tại chương trình, phường Máy Chai phối hợp với các đơn vị: Ngân hàng Agribank chi nhánh Hải Phòng, Xí nghiệp bảo đảm an toàn hàng hải Đông Bắc Bộ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, cùng các CQDN, các đơn vị kết nghĩa, các trường công lập, tư thục, các ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm, trao 289 suất quà Tết, trị giá gần 150 triệu đồng. Trong đó, mỗi phần quà trị giá khoảng 300-500 nghìn đồng, gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Đây là hoạt động ý nghĩa được phường tổ chức hàng năm, qua đó góp phần động viên, giúp đỡ các hộ khó khăn trên địa bàn phường đón Tết đầm ấm.

 

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hải Phòng ủng hộ 10 triệu đồng tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Máy Chai

Tặng quà Tết các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn

Năm 2018, nhờ sự sẻ chia, phối hợp, giúp đỡ từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, phường Máy Chai đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Trong đó, phường trợ cấp và tặng 280 suất quà cho các đối tượng nghèo, cận nghèo, chính sách, trẻ em, tân binh nhập ngũ và các đối tượng bảo trợ xã hội khác với tổng số tiền gần 185 triệu đồng; tổ chức thăm tặng quà và trợ cấp khó khăn đột xuất cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường với số tiền hơn 40 triệu đồng; đã xây sửa được 4 nhà tình nghĩa vượt chỉ tiêu kế hoạch quận giao…

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông