Phường Máy Chai (quận Ngô Quyền): Khánh thành nhà tặng hội viên Hội Cựu chiến binh

10:21 06/07/2019

Chiều 4-7, UBND phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường tổ chức lễ khánh thành “Nhà tình nghĩa đồng đội” tặng hội viên Đỗ Văn Tâm, sinh năm 1963, ở tổ dân phố số 15 phường Máy Chai.

Khánh thành “Nhà tình nghĩa đồng đội” tặng ông Đỗ Văn Tâm

Gia đình ông Tâm là một trong số các hộ có hoàn cảnh khó khăn của phường Máy Chai. Vợ ông Tâm mất sớm, một mình ông sinh hoạt trong căn nhà cấp 4 của gia đình chật chội, xuống cấp nhưng không có điều kiện sửa chữa.

Trước hoàn cảnh của gia đình, Hội Cựu chiến binh phường vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm giúp gia đình ông Tâm xây mới nhà. Sau 48 ngày thi công, căn nhà mới với diện tích 32m2 được đưa vào sử dụng.

Tổng kinh phí xây dựng hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Hiệp hội doanh nghiệp thương binh Hội Cựu chiến binh thành phố hỗ trợ 50 triệu đồng; Hội Cựu chiến binh quận Ngô Quyền ủng hộ 30 triệu đồng; Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận hỗ trợ 15 triệu đồng, còn lại do gia đình đối ứng.

 Hiệp hội doanh nghiệp thương binh Hội Cựu chiến binh thành phố trao 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Tâm

Được biết, đây là một trong 30 căn nhà của cựu chiến binh được xây mới, sửa chữa trên địa bàn thành phố hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6-12-1989 * 6-12-2019).

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích