Phường Máy Chai: Trao tết ấm áp, nghĩa tình tới các hộ chính sách

10:10 20/01/2021

Hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 20-1, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) tổ chức chương trình trao quà Tết tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

Bà con tới dự lễ tặng quà Tết đầy nghĩa tình và ấm áp do phường tổ chức

Với mong muốn mọi nhà, mọi người, nhất là những đối tượng yếu thế trên địa bàn phường được đón một cái Tết cổ truyền dân tộc tươi vui, ấm áp, trong đợt này, phường Máy Chai đã vận động Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao 54 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng tiền mặt tặng các hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, dịp này, các hộ gia đình còn được tặng thêm 10kg gạo từ nguồn vận động xã hội hóa.

Chủ tịch UBND phường Máy Chai Phạm Thế Hùng phát biểu tại lễ trao tặng

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND phường Máy Chai Phạm Thế Hùng nhấn mạnh: Những năm qua, công tác chăm lo đời sống người dân, người nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt dịp vào Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc càng được phường Máy Chai đặc biệt quan tâm.

Chủ tịch UBND phường Máy Chai trao thư cảm ơn vì những đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội tới ông Đoàn Hồng Thắng - đại diện Tập đoàn Vingroup 

Thông qua những phần quà ấm áp nghĩa tình của các hảo tâm, chúng tôi muốn góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống để vượt lên hoàn cảnh khó khăn, đón Tết Tân Sửu vui tươi, ấm áp.

Ông Đoàn Hồng Thắng - đại diện Tập đoàn Vingroup trân trọng trao quà tặng các hộ gia đình

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND phường Máy Chai cũng gửi lời cảm ơn Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã có những phần quà giá trị, thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ các hộ chính sách, khó khăn ổn định cuộc sống, giảm bớt khó khăn trong dịp tết.

Chủ tịch UBND phường Máy Chai Phạm Thế Hùng trân trọng trao quà tới các hộ dân

Qua đó góp phần đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn phường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 này. Chủ tịch UBND phường Máy Chai chúc sang năm mới, tập đoàn Vingroup gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh; đồng thời tiếp tục có nhiều hỗ trợ, đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội của địa phương và thành phố.

Những phần quà nhỏ sẽ góp phần giúp nhiều hộ gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc thêm ấm áp

Được biết, năm 2020 vừa qua, nhờ làm tốt công tác vận động, tạo được sự đồng cảm, sẻ chia, phối hợp giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, phường Máy Chai là một trong những phường đi đầu trên địa bàn quận Ngô Quyền thực hiện rất tốt công tác an sinh xã hội.

Các hộ gia đình nhận quà tết

Phường đã tổ chức nhiều hoạt động trợ cấp, tặng quà các đối tượng nghèo, cận nghèo, chính sách, trẻ em, tân binh nhập ngũ cũng như xây sửa nhà tình nghĩa. Qua đó góp phần tích cực bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, cải thiện đời sống nhân dân; mở rộng quan hệ đối ngoại, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn phường...

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông