Phường Nghĩa Xá (Lê Chân): Lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

09:56 13/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 13-7, tại Từ chính Nghĩa Xá, Đảng ủy - HĐND- UBND- UB MTTQ VN phường Nghĩa Xá tổ chức Lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn phường.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ VN phường dâng hương

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo phường Nghĩa Xá, cán bộ, lực lượng vũ trang và thân nhân các gia đình liệt sĩ, cùng đông đảo các tăng ni, phật tử và nhân dân địa phương đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu của mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Bí thư Đảng ủy phường Nghĩa Xá, Nguyễn Thị Hải Phương dâng hương tại Từ chính Nghĩa Xá

Với lòng tưởng niệm vô biên, lòng biết ơn vô hạn, các Hòa thượng, Đại đức cùng đông đảo các tăng ni, phật tử đã tụng kinh siêu độ và nhất tâm cầu nguyện cho anh linh các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Chủ tịch UBND phường Nghĩa Xá, Hoàng Ngọc Cường dâng hương tại Từ chính Nghĩa Xá

Những nén hương thơm, những ngọn nến tri ân cho các anh hùng liệt sĩ đã thể hiện trách nhiệm và lòng tự hào, biết ơn sâu sắc của cấp ủy, chính quyền và nhân dân phường Nghĩa Xá đối với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh vì sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc, vì bình yên của quê hương.

Lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Từ chính Nghĩa Xá là 1 trong chuỗi các hoạt động thiết thực phường Nghĩa Xá tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, như: thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thương binh liệt sỹ…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông