Phường Vạn Hương: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tới người có công trên địa bàn

10:07 14/07/2024

Sáng 12/7, UBND phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn) phối hợp với Bệnh viện Kiến An, Đoàn Thanh niên phường tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 đối tượng thương, bệnh binh, người có công, hộ nghèo, người cao tuổi, các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

 

Lãnh đạo phường Vạn Hương tặng hoa đại diện Bệnh viện Kiến An tại chương trình

Trong chương trình khám sức khoẻ lần này, với sự tận tình, tâm huyết, trách nhiệm của các thầy thuốc, y, bác sỹ Bệnh viện Kiến An, người dân đã được thăm khám các mặt bệnh như: đo huyết áp, siêu âm, điện tim, test mao mạch đường máu, khám nội, tai mũi họng, mắt, khám tổng quát… 

Đồng chí Vũ Văn Tấn - Phó Chủ tịch UBND phường Vạn Hương phát biểu tại chương trình

Bên cạnh đó, hướng dẫn các thương, bệnh binh, người có công, hộ nghèo, người cao tuổi, các đối tượng bảo trợ xã hội phát hiện và phòng tránh một số bệnh thường gặp để kịp thời khám và điều trị, giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ, quan tâm đến sức khoẻ của bản thân.

Các y, bác sỹ Bệnh viện Kiến An khám bệnh cho các đối tượng thương, bệnh binh, người có công, hộ nghèo, người cao tuổi, các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn phường Vạn Hương

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Văn Tấn - Phó Chủ tịch UBND phường Vạn Hương cho biết, đây là hoạt động thường niên của các thầy thuốc, y, bác sỹ Bệnh viện Kiến An đối với chính quyền và Nhân dân địa phương. Chương trình có ý nghĩa xã hội, tinh thần nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng. 

Nhấn mạnh giá trị thiết thực của hoạt động lần này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường Vạn Hương cho biết, chương trình đã góp phầ giúp người nghèo được khám bệnh miễn phí, tạo cho họ có thêm điều kiện cho họ có thêm điều kiện, lòng tin để vươn lên trong cuộc sống; là dịp để tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã đóng góp công sức bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc của cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng các thầy thuốc, y, bác sỹ Bệnh viện Kiến An.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông