Quần chúng nhân dân dũng cảm bắt đối tượng truy nã

09:48 11/07/2019

Thông tin từ CAP Đông Hải, quận Lê Chân cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Khánh, sinh 1980, ở 33/147 Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân cho Đội CSĐTTP về TTXH CAQ Lê Chân để tiếp tục điều tra xử lý.

Được biết, Nguyễn Khánh là đối tượng đang bị Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân truy nã về tội Trộm cắp tài sản. 

Trước đó, vào 13h30’ ngày 5-5, Khánh đi xe máy điện đến Cửa hàng vàng bạc Bảo Đức, ở số 159 Nguyễn Đức Cảnh với mục đích để mua vàng trang sức.

Trong lúc giao dịch, lợi dụng chủ cửa hàng sơ hở, Khánh đã trộm cắp 1 chiếc nhẫn vàng tây trị giá 6 triệu đồng cất vào túi quần. Ngay lúc đó, ông Đạt (chủ cửa hàng) đã kịp thời phát hiện và tri hô.

 

Đối tượng Nguyễn Khánh khi bị bắt giữ

 

Chỉ sau 2 giờ tích cực truy bắt, bằng việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Nguyễn Khánh đã bị cơ quan công an  bắt giữ. Tuy nhiên, trong thời gian tại ngoại để điều tra, Nguyễn Khánh  bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 20-6, Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Khánh.

Đến 21h ngày 9-7, anh Lê Quân Kỳ, sinh 1972, ở Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân là người dân địa phương đã phát hiện Nguyễn Khánh đang ngồi ăn uống với vài người bạn tại 1 quán ăn trên đường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

Với tinh thần tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, anh Kỳ đã kịp thời điện báo cho đồng chí Thượng úy Lê Hồng Tiệp – CBCS CAP Đông Hải đến để phối hợp bắt giữ đối tượng, đưa về trụ sở làm rõ.  

Được biết, Nguyễn Khánh là đối tượng khá nguy ngiểm, bản thân đã từng có 2 tiền án về các tội Giết người và trộm cắp tài sản. Trước khi gây án, Khánh mới ra tù được 3 tháng.

Tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm của anh Lê Quân Kỳ thật đáng biểu dương. 

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông