Quận Đồ Sơn: Sẵn sàng cho kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2019 - 2020

20:10 04/06/2019

Thông tin từ UBND quận Đồ Sơn cho biết, để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2019 - 2020 diễn ra từ 5-6 đến hết ngày 6-6, quận Đồ Sơn đã thành lập ban chỉ đạo công tác bảo vệ và phục vụ kỳ thi.

Ông Hoàng Trung Hiếu – Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết, kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 trên địa bàn quận được tổ chức tại 2 hội đồng thi gồm trường THPT Đồ Sơn và trường THPT nội trú Đồ Sơn với trên 400 thí sinh đăng ký dự thi. Để kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 diễn ra an toàn, quận Đồ Sơn đã triển khai kế hoạch cụ thể, quán triệt các ngành, đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch, phương án tổ chức bảo vệ kỳ thi.

Trong đó, các hội đồng thi phải quán triệt chặt chẽ về nội quy, quy định khi vào phòng thi cho các thí sinh, tránh để xảy ra những sai sót không đáng có, ảnh hưởng đến kết quả thi của các thí sinh. Hiện tại, công tác đảm bảo trật tự đường hè, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm; nguồn điện, nguồn nước ổn định trong những ngày diễn ra kỳ thi đã được triển khai cụ thể đến từng đơn vị. Lực lượng CAQ cũng đã triển khai các phương án về ANTT, TTATGT; đảm bảo trong những ngày diễn ra kỳ thi vào lớp 10 không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, mất ANTT tại các hội đồng thi…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông