Quận Đồ Sơn sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 4

23:14 16/08/2018

Theo thông tin từ UBND quận Đồ Sơn, hiện 100% các phương tiện, ngư dân hoạt động trên vùng biển thuộc địa bàn quận Đồ Sơn đã di chuyển vào nơi tránh trú an toàn. Các đơn vị, chức năng địa phương cũng đã triển khai các biện pháp, phương pháp huy động nhân lực, phương tiện, vật tư, sẵn sàng ứng phó khi cơn bão số 4 đổ bộ vào.

Lực lượng CSGT Công an quận Đồ Sơn phối hợp với các đơn vị dọn cây đổ trên đường Vạn Hoa, phường Vạn Hương

Được biết, UBND các phường, các cơ quan đơn vị đã tổ chức rà soát và có phương án và sẵn sàng huy động nhân lực, phương tiện, vật tư phòng chống bão.  

Trong đó, tổng số nhân lực sẵn sàng huy động là 1.115 người; số phương tiện là 80 ô tô các loại; 19 tàu, thuyền, xuồng máy và 6 máy xúc, 463 chiếc mai quốc xẻng, 3.590 bao tải …; có thể huy động khoảng 6.000 m3 đá hộc tại các bãi tập kết phòng chống thiên tai của thành phố trên địa bàn quận; 2000 m3 cát đen từ Khu Công nghiệp Đồ Sơn; 3.950 bao tải; 766 áo phao; 463 mai, cuốc, xẻng...

Đồng thời, căn cứ đặc điểm tình hình của địa phương, UBND các phường đã chủ động xây dựng phương án sơ tán nhân dân trên địa bàn phòng chống bão.

Trong đó, sẵn sàng sơ tán tại chỗ toàn quận là 1.834 người; sơ tán khỏi địa bàn là 427 người; di dời các hộ gia đình tại các khu vực công trình nhà tập thể xuống cấp để đảm bảo an toàn khi bão đổ bộ vào.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông