Quận Đồ Sơn: Sôi nổi hoạt động ngoại khóa “Đồ Sơn-Miền biển và những huyền thoại”

10:33 31/03/2019

Sáng 28-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đồ Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề giáo dục truyền thống thống lịch sử, địa lý địa phương thông qua hoạt động ngoại khóa “Đồ Sơn- Miền biển và những huyền thoại”. Hoạt động nhằm hưởng ứng Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản”.

Hoạt cảnh “Mạch nguồn màu hoa lửa” được các em học sinh trình diễn rất chuyên nghiệp

Đây là chuyên đề cấp thành phố thuộc chương trình dạy và học tích hợp với sự tham gia của gần 200 học sinh đến từ 6 trường tiểu học trên địa bàn quận, gồm: Ngọc Hải, Ngọc Xuyên, Bàng La, Hợp Đức, Vạn Sơn, Vạn Hương.

Các hoạt động thiết thực, bổ ích tại buổi sinh hoạt chuyên đề, gồm: hỏi- đáp về đất và người Đồ Sơn; trình diễn hoạt cảnh “Mạch nguồn màu hoa lửa”; gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật gắn liền với lịch sử quê hương Đồ Sơn; hùng biện “Chúng em hiểu Đồ Sơn”; tọa đàm về đất và người Đồ Sơn...

Sau gần 1 tháng chuẩn bị cho buổi sinh hoạt với nhiều tiết học, buổi trải nghiệm ngoại khóa thực tế, các em học sinh có thêm vốn kiến thức, hiểu biết về truyền thống lịch sử, địa lý Đồ Sơn cũng như vun đắp tình yêu quê hương, đất nước.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông