Chương trình Carnaval đường phố tại Đồ Sơn thu hút hàng nghìn người theo dõi

22:27 30/04/2023

Chiều 30-4, tại quảng trường 15/5, quận Đồ Sơn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật ngoài trời Carnaval đường phố. Đây là hoạt động mới và đặc sắc trong Liên hoan du lịch Đồ Sơn năm 2023.

Chương trình diễn nghệ thuật ngoài trời Carnaval đường phố mang đến cho Nhân dân và du khách một bữa tiệc nghệ thuật đường phố đầy màu sắc hấp dẫn với 4 xe diễu hành được trang hoàng lộng lẫy theo các chủ đề thiên nhiên, biển cả, núi rừng và chủ đề du lịch 2023 “Đồ Sơn – Điểm đến bốn mùa”.

Các tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi động

Song hành cùng các xe diễu hành là đội hình 50 xe vespa cổ, cùng gần 60 nghệ sĩ, vũ công chuyên nghiệp mang đến những vũ điệu sôi động đầy màu sắc mang chủ đề của biển và du lịch Đồ Sơn – Điểm đến bốn mùa.

Các khán giả "nhí" nhiệt tình hưởng ứng lễ hội

Cung đường diễu hành xuất phát từ quảng trường 15/5 đi qua đường Nguyễn Hữu Cầu, đường Lý Thánh Tông đến Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng và tập trung điểm cuối tại sân khấu tuyến đường đi bộ khu du lịch Đồ Sơn. Tại mỗi điểm dừng, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng các nghệ sĩ, vũ công trình diễn các vũ điệu rực rỡ sắc hoa và bay bổng.

Đoàn xe diễu hành với sự tham gia của gần 60 nghệ sĩ, vũ công chuyên nghiệp

Lãnh đạo quận Đồ Sơn tin tưởng với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị tổ chức, cùng dự tham gia đầy tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của các diễn viên, các nghệ sĩ, với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Chương trình biểu diễn nghệ thuật ngoài trời Carnaval đường phố mang lại cho nhân dân và du khách những cảm xúc thú vị, hấp dẫn, tạo nên nét đặc sắc riêng của mùa du lịch năm nay.

Một số hình ảnh của lễ hội:

Các tiết mục được dàn dựng công phu
Các nghệ sĩ, vũ công trình diễn những vũ điệu rực rỡ sắc hoa và bay bổng
Lễ hội thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia
50 xe vespa cổ tham gia diễn hành
Xe mô hình chủ đề du lịch Đồ Sơn

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích