Quận Đồ Sơn: Trao quà tết tặng các hộ nghèo trên địa bàn

09:55 13/01/2019

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo”, chiều 9-1, tại hội trường UBND phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, UBND quận Đồ Sơn phối hợp với Công ty xi măng Vincem Hải Phòng và các nhà phân phối thuộc Công ty xi măng Vincem Hải Phòng trao quà tết xuân Kỷ HợI cho các hộ nghèo trên địa bàn các phường Hợp Đức, Minh Đức, Bàng La.

Lãnh đạo UBND quận Đồ Sơn cùng đại diện Công ty xi măng Vincem Hải Phòng trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong những năm qua, phong trào “Tết vì người nghèo” đã mang lại niềm vui cho hàng trăm hộ nghèo, tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo trên địa bàn quận Đồ Sơn.

Tại hội nghị, UBND quận đã trao 88 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất; Công ty xi măng Vincem Hải Phòng và các nhà phân phối trao 140 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho các hộ nghèo trên địa bàn các phường Hợp Đức, Minh Đức, Bàng La. Món quà tuy nhỏ song đã phần nào san sẻ khó khăn, giúp cá hộ gia đình có điều kiện đón cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Để tri ân những tấm lòng vàng, nhân dịp này, UBND quận Đồ Sơn đã trao chứng nhận “Tấm lòng vàng” tới Công ty xi măng Vincem Hải Phòng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích