Quận Đồ Sơn: Tuyên truyền Luật phòng, chống ma túy cho các em học sinh

09:16 01/12/2019

Vừa qua, CAQ Đồ Sơn phối hợp với Phòng Tư pháp, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đồ Sơn tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến nội dung của Luật phòng, chống ma túy tại trường Trung học cơ sở Ngọc Hải, phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn. Hội nghị đã thu hút đông đảo các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Trung học cơ sở Ngọc Hải tham gia.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã thông tin đến các em học sinh về tình hình tội phạm ma túy; Luật phòng chống ma túy; một số loại ma túy thường gặp ở Việt Nam; dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy và các kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường.  Thông qua buổi truyên truyền, giúp các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh tiếp cận với pháp luật, nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Từ đó, các em sẽ trở thành các tuyên truyền viên tích cực để truyền tải thông điệp về phòng chống ma túy, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy trong cộng đồng; xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, nói không với ma túy.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông