Quận đoàn Đồ Sơn: Sôi nổi chuyên đề “Tự hào tiến bước cờ Đảng”

18:06 16/01/2020

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930*3-2-2020) và Xuân Canh Tý 2020, sáng 16-1, Ban Thường vụ quận đoàn Đồ Sơn phối hợp với Đoàn phường Ngọc Hải, Liên đội tiểu học Ngọc Hải tổ chức chuyên đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Chương trình thu hút hơn 800 cán bộ giáo viên, học sinh của nhà trường và đoàn viên thanh niên quận.

 

Tại chương trình, các em học sinh được chăm sóc răng miễn phí

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng qua hoạt cảnh “Việt Nam- Thời đại Hồ Chí Minh” do các em học sinh liên đội tiểu học Ngọc Hải biểu diễn. Cùng với đó, xuyên suốt chương trình là chuỗi hoạt động sôi nổi như: Chăm sóc răng, cắt tóc miễn phí cho các em học sinh; trưng bày các gian hàng nhằm quyên góp quỹ từ thiện; trò chơi dân gian tìm hiểu về lịch sử Đảng…

 

Ban tổ chức gửi những món quà tới những đảng viên tiêu biểu nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Chương trình đã góp phần phát huy sức trẻ, tính xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội, chung sức thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm và chỉ tiêu của phong trào thi đua năm 2020.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng giành tình cảm, những món quà ý nghĩa gửi tới các ông, các bà là những người đảng viên tiêu biểu với tổng trị giá 3,5 triệu đồng; trao tặng 78 suất quà, trị giá 32,1 triệu đồng cho Cựu Thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin, thanh niên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông