Quận đoàn Đồ Sơn: Tiếp nhận 250 suất ăn theo chương trình “Triệu bữa cơm”

08:24 23/04/2020

Nhằm thực hiện và triển khai Chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, ngày 22-4, quận đoàn Đồ Sơn tiếp nhận 250 suất ăn của Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng.

 

Đoàn viên thanh niên quận Đồ Sơn trao tận tay những món quà của Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, quận đoàn Đồ Sơn đã tiếp nhận trao tận tay mótn quà của Trung ương Hội LHTN Việt Nam gửi tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thuộc 6 phường trên địa bàn quận. Đồng thời phối hợp với Đền Vạn Ngang tặng 160 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như: dầu, mắm, mì chính, súp, mỗi suất trị giá 150.000 đồng. Không chỉ trao những món quà đến tận tay các hộ gia đình, các đoàn viên thanh niên đã ở lại giúp các gia đình nấu bữa ăn yêu thương bằng chính những nhu yếu phẩm được trao tặng.

Chương trình “Triệu bữa cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”,  là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Không bỏ lại ai phía sau”, nhằm quan tâm, chăm lo, hỗ trợ nhân dân, người lao động đang chịu tác động của dịch Covid – 19. Qua đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông