Quận đoàn Đồ Sơn: Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019

16:01 27/11/2019

Vừa qua, Đoàn thanh niên quận Đồ Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và Đoàn thanh niên Trung đoàn 50 – Bộ CHQS thành phố tổ chức chương trình Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019. Đây là hoạt động nhằm thực hiện chương trình tình nguyện mùa Đông 2019 và Xuân tình nguyện 2020.

Tại chương trình, các cán bộ chiến sỹ cùng các đoàn viên, thanh niên đã được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn, phong trào thanh niên và tìm hiểu về truyền thống Trung đoàn 50; thăm, tìm hiểu về các địa chỉ đỏ trên địa bàn quận. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cũng dành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 50; tặng 1000 quyển vở với nội dung hướng dẫn kỹ năng sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho Quận đoàn Đồ Sơn.

Đồng thời, các đơn vị đoàn đã đến thăm, trao tặng kinh phí 7 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà an sinh xã hội cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TDP Quyết Tiến 2, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông