Quận đoàn Đồ Sơn: Kêu gọi hỗ trợ xây dựng tuyến đường nối tổ dân phố Nghĩa Phương - Dân Tiến

16:18 19/08/2018

Vừa qua, BTV Quận đoàn Đồ Sơn đã kêu gọi các ĐVTN, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung sức hỗ trợ kinh phí, vật tư để xây dựng tuyến đường nối từ tổ dân phố Nghĩa Phương và tổ dân phố Dân Tiến, phường Minh Đức, quận Đồ Sơn đã xuống cấp. Đây là con đường quan trọng phục vụ cho nhân dân đi lại, học sinh đến trường.

Được biết, tổ dân phố Nghĩa Phương và Dân Tiến là 2 tổ dân phố còn nhiều hộ nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Minh Đức.

Các tuyến đường giao thông dân cư và nội đồng đi lại gặp khó khăn, chủ yếu là đường bê tông nhỏ bé, một số tuyến đường đã xuống cấp không đáp ứng được nhu cầu đi lại và sản xuất của nhân dân. Trong đó có đoạn đường nối từ tổ dân phố Nghĩa Phương và tổ dân phố Dân Tiến dài 150m đã xuống cấp.

Trước thực trạng trên, với tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ, BTV Quận đoàn Đồ Sơn đã kêu gọi sự ủng hộ, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để tuyến đường được xây, sửa mới, đảm bảo an toàn cho nhân dân và học sinh khi đi lại. Dự kiến, công trình sẽ được khởi công vào ngày 19-8.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông