Quận đoàn Đồ Sơn: Khởi công xây dựng Nhà an sinh xã hội

17:18 01/03/2020

Vừa qua, Đoàn thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn phối hợp với Hội Từ thiện quận và UBND phường Ngọc Xuyên tổ chức khởi công xây dựng Nhà an sinh xã hội cho gia đình ông Phạm Văn Niết, thuộc TDP Ngọc Sơn, phường Ngọc Xuyên.

 

Công trình được khởi công đã thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên quận Đồ Sơn

Gia đình ông Niết thuộc diện hộ nghèo của phường. Hàng ngày, gia đình ông phải sống trong ngôi nhà dột nát, tường gạch nứt vỡ, xuống cấp nghiêm trọng nhưng ông vẫn không có điều kiện để cải tạo hoặc xây mới. Với tấm lòng "tương thân tương ái", Đoàn thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn đã vận động từ hội viên, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ cho gia đình xây dựng một ngôi nhà mới. Các bạn đoàn viên thanh niên quận cũng đóng góp ngày công, hỗ trợ tháo dỡ nhà và thu xếp vật liệu, để ngôi nhà sớm hoàn thiện.

Việc hỗ trợ xây dựng Nhà an sinh xã hội đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ quận Đồ Sơn. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931*26-3-2020).

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông