Quận đoàn Dương Kinh: Sôi nổi Hội thi Sơn ca

16:58 07/03/2018

Chiều 7-3, Quận đoàn Dương Kinh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Hội thi Sơn ca năm học 2017-2018, tại phường Hưng Đạo.

Ban Giám khảo tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 24 thí sinh, là các em học sinh đến từ các liên đội của 12 trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận.

Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi Sơn ca

Với 24 tiết mục được chọn lọc, đầu tư, giàn dựng công phu, mỗi thi sinh mang đến hội thi một màu sắc, một phong cách riêng.

Các tiết mục là những bài ca đẹp về mái trường thân thương cùng biết bao kỷ niệm  về tuổi học trò hôn nhiên, đáng yêu, là tình yêu với thầy cô, bè bạn và quê hương, đất nước như: “Cô giáo về bản” (Trương Hùng Cường), “Tiễn thầy đi bộ đội” (Phạm Tuyên), “Trọn niềm kính yêu” (Lê Phúc Vinh), “Mái trường Tây Nguyên” (Hà Hải), “Màu mực tím” (Trương Quang Lục)…

Hội thi Sơn ca là một sân chơi thú vị, đầy màu sắc, được tổ chức thường niên từ cấp cơ sở đến cấp quận, từ đó để tham gia hội thi thành phố.

Qua hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng cho nhiều thiếu nhi có năng khiếu trong lĩnh vực thanh nhạc, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập bộ môn hát nhạc trong nhà trường, nhằm góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông